Bảo dưỡng và đổi trả
Trợ giúp
Chính sách bảo dưỡng
Rug Art hỗ trợ bảo dưỡng với các trường hợp sau:
- Sản phẩm của quý khách mua hàng vẫn còn nằm trong thời gian bảo dưỡng.
+ Thảm in: 12 tháng (tương đương với 2 lần bảo dưỡng)
+ Thảm thủ công: 24 tháng (tương đương với 4 lần bảo dưỡng)
(Đối với sản phẩm quá thời hạn bảo dưỡng, RugArt sẽ thu phí bảo dưỡng thảm với khách hàng yêu cầu.)
- Thông tin khách hàng được lưu trên hệ thống của RugArt.
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị cháy lẹm, ẩm mốc, hoặc trong các điều kiện bảo quản không được tốt.
Chính sách đổi & trả hàng
Rug Art hỗ trợ đổi & trả hàng trong các trường hợp sau:
Thời gian yêu cầu đổi trả: Trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm
Thời gian gửi trả sản phẩm: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm
Điều kiện áp dụng: Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ bao bì, phụ kiện. Sản phẩm chưa có dấu hiệu sử dụng.
Những trường hợp trả hàng và hoàn tiền sẽ được xem xét như sau:
- Sản phẩm sai chất liệu, sai kích thước, sai màu sắc so với phiếu đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng, rách trong quá trình vận chuyển
- Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc có lỗi do đơn vị sản xuất
Chính sách đổi & trả hàng
- Sản phẩm đã qua thời gian bảo dưỡng
- Yêu cầu bảo dưỡng không hợp lệ: không có thông tin trên hệ thống
- Sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý (như bị rách, cháy, ướt, biến dạng về màu sắc,…)
- Sản phẩm được giặt thảm trải sàn sai cách và đã được sử dụng ở trong môi trường khắc nghiệt